Nước tinh khiết VietStar logo

CHUYÊN CUNG CẤP NƯỚC KHOÁNG, NƯỚC TINH KHIẾT CHẤT LƯỢNG CAO

Hỗ trợ-bán hàng trực tuyến
(04) 66.805.926
(04) 37.955.269 (09) 34.597.865

Tin tức

Cách nhận biết nước khoáng lavie thật và lavie giả?

Ngày 24/12 năm 2015 vừa qua Công an thành phố Hà Nội vừa triệt phá đường dây sản xuất nước khoáng lavie giả tại quận Hoàng Mai.Vấn đề hàng giả hàng nhái không còn là vấn đề quá xa lạ đối với người dân Việt Nam hiện nay.

Theo đại tá Hoàng Văn Trực( phó Cục trưởng Cục Cảnh Sát Kinh Tế Bộ Công An) thì tất cả các mặt hàng ở Việt Nam đều bị làm giả. Từ những vật dụng đơn giản nhất như tăm tre, bông tai… cao hơn nữa là những mặt hàng nước uống tinh khiết,đồ dùng sinh hoạt kể cả những mặt hàng công nghệ cao như điện tử điện lạnh, công nghệ thông tin.

Việc phòng chống và xử lý hành vy sản xuất và buôn bán hàng nhái hàng giả hiện nay ở nước ta còn gặp nhiều khó khăn bất cập do hành lang pháp lý chưa chặt chẽ và thiều nguồn nhân lực để kiểm tra. Chính vì vậy mỗi chúng ta cần phải tự trang bị cho mình những kiến thức cơ bản để có thể tỉnh táo phân biệt được đâu là hàng giả hàng thật.

̣y để phân biệt được nước khoáng thật và giả chúng ta phải làm thế nào?

Là nhà phân phối nước uống tinh khiết uy tín lâu năm trên địa bàn Hà Nội với kinh nghiệm của mình, Việt Star xin mách bạn một số kinh nghiệm để có thể phân biệt được đâu là nước khoáng lavie thật và đâu là nước giả.

-      Nước khoáng chính hãng sẽ có tem màu xanh biểu tượng của Lavie và màng co màu đỏ niêm phong của nhà sản xuất được đóng cẩn thận không nhăn nhó.

nước khoáng lavie

Còn nước khoáng Lavie giả có thể vẫn có tem dán trên nắp bình giống như tem thật của Lavie nhưng sẽ không có màng co màu đỏ quấn quanh cổ bình hoặc có màng co nhưng bị rách nát do người gian lấy từ bình nước chính hãng đã dùng rồi để sử dụng lại.

nước khoáng lavie giả

-      Thứ hai để phân biệt được nước khoáng thật và giả ta có thể cảm nhận qua mùi vị của nó. Nước khoáng thật sẽ có vị hơi nhạt chứ không ngọt bởi vì trong thành phần của nó có các khoáng chất như Canxi, Magie, Kali…Còn nước khoáng giả nếu lấy từ nguồn nước tinh khiết khi chúng ta uống vào sẽ có cảm giác hơi ngòn ngọt bởi vì trong thành phần của nó không có một chất khoáng nào nên sẽ rất dễ uống. Cũng có thể nước giả rất khó uống nhưng mùi vị của nó sẽ là vị tanh nồng của nước tự nhiên chưa qua xử lý đó chính là nguồn nước chúng ta dùng để sinh hoạt hàng ngày.

-      Một cách nữa để chúng ta có thể tránh tiền mất tật mang khi không may sử dụng phải nước khoáng Lavie dởm là phải sử dụng nước uống của nhưng đơn vị cung cấp có uy tín lâu năm trên thị trường, có số điện thoại bàn để liên hệ và địa chỉ rõ ràng. Đối với những đơn vị làm giả mang tính chộp giật thì thường không sử dụng điện thoại bàn mà dùng số di động để tiện thay đổi và không có địa chỉ rõ ràng.

Trên đây là một số kinh nghiêm đã được đúc kết bằng chính thực tế đã trải qua trong lĩnh vực kinh doanh các nước uống đóng chai lâu năm như Lavie, nước khoáng Kim Bôi, nước khoáng Ti ên Hải… của chúng tôi. Với những kinh nghiệm trên chúng tôi tin rằng các bạn có thể phân biệt được đâu là nước khoáng thật và nước khoàng giả, để có thể bảo vệ được sức khỏe cho chính bạn và những người thân trong gia đình mình.

 

 

Tin khác