Nước tinh khiết VietStar logo

CHUYÊN CUNG CẤP NƯỚC KHOÁNG, NƯỚC TINH KHIẾT CHẤT LƯỢNG CAO

Hỗ trợ-bán hàng trực tuyến
(04) 66.805.926
(04) 37.955.269 (09) 34.597.865

Tin tức

Cách Uống Nước Hiệu Quả Nhất !

Trung bình trong một ngày đêm, cơ thể con cần từ 1,5 - 2 lít nước. Thói quen ăn uống và sinh hoạt hàng ngày ảnh hưởng không nhỏ tới việc bổ sung nước cho cơ thể. Những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn bổ sung nước cho cơ thể đúng cách.
Bạn đã biết uống nước đúng cách ?
nước tinh khiết
Hãy uống nước trước bữa ăn.
Nhiều người cho rằng làm như vậy sẽ làm giảm cảm giác đói hay làm cho bữa ăn không ngon miệng. Tuy nhiên, cung cấp một lượng nước vừa phải trước bữa ăn có thể “đánh thức” cơ quan tiêu hoá trong cơ thể, nhất là với những người mắc bệnh viêm dạ dày, đau rát thực quản hay các chứng bệnh về đường tiêu hoá. Thời gian  uống nước tốt nhất là 30 phút trước bữa ăn.

Hãy uống nước ngay khi không cảm thấy khát, kể cả trong bữa ăn.
Uống nước sau bữa ăn khoảng 2 giờ. Lúc này nước rất có ích cho hệ tiêu hoá, giúp đẩy nhanh quá trình tiêu hoá thức ăn trong cơ thể.
Hãy chuẩn bị cho mình một cốc nước và uống ngay trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy vào mỗi buổi sáng. Làm như vậy sau một thời gian bạn sẽ cảm thấy cơ thể sẽ cảm thấy khỏe hơn rất nhiều .
Bạn cần uống nước trước khi vận động hay khi tập thể dục. Trong quá trình tập, cơ thể  sẽ mất một lượng nước khá lớn qua đường mồ hôi. Vì vậy, việc uống nước trước đó sẽ giúp cơ thể có được một lượng nước dự trữ, tránh tình trạng mệt mỏi, thiếu nước trong khi vận động. Loại nước tốt nhất mà bạn nên uống là nước khoáng. Một số loại nước khoáng có thương hiệu trên thị trường hiện nay như: Nước khoáng Lavie, Nước khoáng Kim Bôi, Nước khoáng Tiền Hải...

Những người mắc bệnh táo bón, hoặc những người trong thói quen ăn uống hàng ngày không ăn đủ lượng rau và hoa quả cần thiết cần phải uống nhiều nước.
Uống 2 hoặc 3 cốc nước vào mỗi buổi sáng ngay sau khi thức giấc là phương thuốc tốt nhất chống lại bệnh tật.

Tin khác